Chương 6




"Kuaaaaa! Con người, ta sẽ chăm sóc các ngươi ngay lập tức!"



“Các Tanker lên lấy aggro của nó đi! Cô Shuna, sẵn sàng hỗ trợ bọn họ bất cứ lúc nào!”



“Tên Orc Chúa khốn, lần này sẽ không dễ dàng thế đâu!”



“T-Tôi sẽ cố hết sức”



“Những người còn lại, bắt đầu chăm sóc những con Orc khác!”



“Dù anh không nói, thì cậu Kang Shin đang xử con Orc thứ tư rồi!”



Có lẽ bởi vì chúng tôi đã có kinh nghiệm phối hợp trước đó, trận chiến lần này diễn ra suôn sẻ hơn nhiều. Người đàn ông tên Paul đã có thể sử dụng thành thạo chiếc khiên của mình và chặn Orc Chúa, và những người còn lại chăm sóc lũ Orc nhanh hơn trước.



“Kuaaaa!”



[Orc Chúa đã sử dụng Warcry! Xóa bỏ tất cả hiệu ứng trạng thái tiêu cực khỏi chính nó. Do không có Orc tay sai (minion) trong phạm vi, sức tấn công của Orc Chúa tăng 100% và phòng thủ giảm 50%. Nó tạm thời trở thành siêu thiết giáp.]



“Paul!”



“Tôi biết rồi, tôi lo được”



Mặc dù Orc Chúa đã sử dụng Warcry một lần nữa, Paul đã chuẩn bị trước và không bị chết như lần trước. Anh ta khéo léo né đòn tấn công của nó và đẩy nó trở lại bằng khiên. Palludia cũng chăm chú quan sát với đôi mắt mở to trong khi cô ta liên tục sử dụng phép hồi máu.



“Chúng ta sẽ quét từ bên trái!”



“Có một Orc xạ thủ!”



“Nó đang bắn kìa!”



“Oppa, bên hông anh trống!”



“Cô chỉ cần chủ ý mấy cây glaive đến từ phía sau thôi”



Chúng tôi trao đổi với nhau liên khi chúng tôi đánh bại từng con Orc. Nhờ nỗ lực chiến đấu hết mình, chúng tôi đã có thể chăm sóc tất cả mười bốn con Orc mà không phải chịu một thương vong nào. Paul vẫn đứng vững trước Orc Chúa.



“Được rồi! Đến lúc chúng ta quan tâm đến Orc Chúa rồi!”



Giống như chúng tôi đã lên kế hoạch trước đó, chúng tôi thay phiên nhau và tấn công Orc Chúa. Mặc dù Orc Chúa sẽ chuyển sự chú ý của nó sang người ra đòn, chúng tôi nhanh chóng thay phiên nhau sau đó và Paule thu hút aggro bằng đòn húc khiên. Nó giống như tanking và gây sát thương trong một trò chơi trực tuyến.



“Haap!”



“Kuaak!”



“Kuk, cậu Kang Shin, các đòn tấn công của cậu mạnh quá, tôi không lấy lại được chú ý của Orc Chúa!”



“X-Xin lỗi, tôi sẽ nhẹ hơn vào lần tới.”



“Hừm, đúng như dự đoán, Orc không tốt!” (nó chửi MC)



“”Cô Palludia, chỉ cần tập trung vào phép chữa trị của cô thôi!”



“Hứ….”



Bởi vì các thành viên khác đã chủ động đề nghị  Palludia im lặng khi cô ta đả kích tôi, cô ta chỉ có thể ngậm miệng lại và tập trung vào việc chữa trị. Đáng đời!



Một thời gian sau khi chúng tôi bắt đầu tấn công Orc Chúa, giống như chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ sớm sụp đổ, Chúa tể Orc đột nhiên phát ra một tiếng thét kỳ quái.



“KUAAAAAA!”



[Orc Chúa đã sử dụng Warcry! Xóa bỏ tất cả hiệu ứng trạng thái tiêu cực khỏi chính nó. Do không có Orc tay sai (minion) trong phạm vi, sức tấn công của Orc Chúa tăng 100% và phòng thủ giảm 50%. Nó tạm thời trở thành siêu thiết giáp.]



“Cái gì?!”



Mọi người rút lui. Chỉ có Paul mới có khả năng chịu được đòn tấn công của Orc Chúa trong điều kiện bình thường. Với sức mạnh tấn công của nó tăng gấp đôi, thậm chí anh ta không thể nói chắc được gì.



“Ta sẽ giết hết lũ người các ngươi!”



Orc Chúa dồn sức mạnh vào thanh glaive của nó. Ngay lúc đó, tôi thấy một vầng hào quang màu đen tập trung trên lưỡi của glaive. Nó tương tự như một số kỹ năng mà các thành viên khác trong nhóm đã sử dụng. Có phải mana không? Vậy ra đó là khí! Mặc dù tôi biết nó nguy hiểm như thế nào nếu làm nhặng xị lên, tôi không kiềm chế được.



“Nguy hiểm! Mọi người lùi lại!”
x

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.